Danh Mục sản phẩm
Tin tức - Sự kiện
  • Thứ tư, 07/08/2013 - 12:00 AM
    Ai đã từng đến với non nước miền Trung, đều dừng bước trước một làng đá mỹ nghệ với những tác phẩm tuyệt vời đầy tinh xảo. Những bức tượng trau chuốt, những món quà nhỏ nhắn, các con vật sinh động… thuộc những mô típ truyền thống và hiện đại đã theo chân khách du lịch đi khắp bốn phương trời. Làng nghề khắc đá tinh xảo ấy, chính là làng đá mỹ nghệ Non Nước thuộc phường Hòa ...
  • Thứ tư, 07/08/2013 - 12:00 AM
    Thành công này không thể không kể đến sự hợp tác nhiệt tình của Chi nhánh Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tại Đà Nẵng, cơ quan đã phối hợp với quận Ngũ Hành Sơn vừa tổ chức thành công cuộc thi thiết kế lôgô cho làng đá mỹ nghệ Non Nước.
  • Thứ tư, 07/08/2013 - 12:00 AM
    Trong dịp Festival làng nghề truyền thống Việt 2009, được tổ chức ở Thành phố Đà Nẵng vừa qua, sản phẩm của Làng đá mỹ nghệ Non Nước - Đà Nẵng đã để lại ấn tượng đặc biệt đối với du khách gần xa bỡi sự tinh xảo đặc sắc trong nghệ thuật chạm khắc trên đá.
  • Thứ hai, 05/08/2013 - 05:00 AM
    Thanh Hằng và các bạn trẻ sẽ biểu diễn kỷ lục múa trống nước tại Mỹ Khê vào 18h ngày 4/8 tại công viên Biển Đông.
  • Thứ hai, 05/08/2013 - 05:00 AM
    Thanh Hằng và các bạn trẻ sẽ biểu diễn kỷ lục múa trống nước tại Mỹ Khê vào 18h ngày 4/8 tại công viên Biển Đông.

Tin tức - sự kiện

Biểu diễn múa trống nước tại bãi biển đẹp nhất hành tinh

Thanh Hằng và các bạn trẻ sẽ biểu diễn kỷ lục múa trống nước tại Mỹ Khê vào 18h ngày 4/8 tại công viên Biển Đông.

Tạo chí Kinh tế Forbes đã bình chọn bãi biển Mỹ Khê (Đà Nẵng) là một trong sáu bãi biển đẹp nhất hành tinh vào năm 2005, top 10 biển đẹp nhất châu Á. Bãi biển Mỹ Khê nhanh chóng trở thành địa điểm du lịch hot nhất Đà Nẵng. Các bạn có muốn thêm Mỹ Khê vào hành trình khám phá My Kool Vietnam của mình?

Biển Mỹ Khê - niềm tự hào của người dân Đà Nẵng

Bãi biển Mỹ Khê thuộc phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng, cách trung tâm thành phố 2km. Mỹ Khê là tên gọi chung của dải bờ biển kéo dài chừng 10km từ chân bán đảo Sơn Trà đến Non Nước Ngũ Hành Sơn. Biển có chiều dài chừng 900m, thuộc loại nhộn nhịp nhất và quen thuộc với du khách quốc tế. Tạp chí Forbes đánh giá: “Bãi biển thuận tiện về giao thông, bãi biển mở miễn phí cho du khách, có bờ cát dài và phẳng, ánh nắng và mức song phù hợp với các môn thể thao, có khả năng đảm bảo an toàn cho du khách, có các khu nghỉ dưỡng hạng sang, các biệt thự đạt tiêu chuẩn quốc tế”.

Bãi biển Mỹ Khê.

Thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho người dân Đà Nẵng rất nhiều bãi biển đẹp và nổi tiếng như Nam Ô, Mỹ Khê, Tiên Sa, Non Nước… Ngoài ra, còn có những địa điểm du lịch khác như làng nghề đá Non Nước, Bà Nà Hills, Cổ viện Chàm Đà Nẵng, làng cổ Tuý Loan, Di tích K20…

Làng nghề đá Non Nước tại Đà Nẵng.
Bán đảo Sơn Trà với cảnh quan nguyên sơ, khí hậu trong làn khoáng đạt, bãi tắm dài hang chục km với cát vàng óng mịn màng.

Bãi Mỹ Khê thuận lợi là ở gần thành phố, không gian rộng, phong cảnh đẹp và có đầy đủ dịch vụ có chất lượng: khách sạn, nhà hàng, giữ xe, tắm nước ngọt, cho thuê dù, phao bơi, hệ thống cứu hộ gồm chòi canh, phao cứu sinh, cờ báo hiệu vùng nước xoáy và lực lượng cứu hộ túc trực ngày đêm, sẵn sàng ứng cứu kịp thời khi có người bị nạn. Bãi tắm có khu biệt thự sang trọng hơn 100 phòng nằm sát biển, thích hơp cho những hộ gia đình, cơ quan đến nghỉ dưỡng, sinh hoạt cuối tuần. Bờ biển không sâu, du khách sẽ có cảm giác yên tâm vừa bơi lội vừa thư thái ngắm ngọn Ngũ Hành Sơn hùng vĩ và đảo Cù Lao Chàm ở phía xa Hội An.

Biểu diễn màn múa trống nước lớn nhất tại bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng

Bãi biển thuộc top đẹp nhất hành tinh này là một trong những Clear Kool Spot mà các Kool Hunters không thể bỏ qua. Không những được thỏa sức vùng vẫy cùng sóng nước, các bạn còn được biết thêm về những làng nghề truyến thống đặc sắc ở đây. Những khung hình đẹp, những địa điểm check-in lý thú được update lên www.mykoolvietnam.vn sẽ khiến bạn bè của bạn chết mê. Cũng chính vì lý do đó mà Clear My Kool Vietnam và Thanh Hằng - một trong những Kool Hunter sẽ cùng với người dân Đà Nẵng tự hào ghi dấu địa điểm này trên bản đồ Kool Vietnam, với màn biểu diễn trống nước kỷ lục của Thanh Hằng và các bạn trẻ.

Tải app Kool Vietnam trên App Store hoặc Google Play để cùng người dân Đà Nẵng ghi dấu và chúc mừng bãi biển Mỹ Khê trở thành Clear Kool Spot vào lúc 18h ngày 4/8 tại công viên Biển Đông.

Tư liệu: Clear

 Theo Infonet

Dự án nỗi bật
Hỗ trợ trực tuyến

BỘ PHẬN KINH DOANH

video giới thiệu

Hình ảnh
Đối tác